1. Mục đích
Giúp cho kế toán các đơn vị có thể tổng hợp được báo cáo S05-H: Bảng cân đối số phát sinh theo nguồn, chương, loại, khoản để quyết toán theo từng nguồn với đơn vị dự toán cấp trên.
2. Chi tiết thay đổi
•Trước phiên bản R8, tất cả các báo cáo quyết toán của đơn vị đều tổng hợp và xem được theo từng nguồn, chỉ có báo cáo S05-H: Bảng cân đối số phát sinh chưa tổng hợp và xem được theo nguồn nên kế toán chưa thực hiện được báo cáo S05-H: Bảng cân đối số phát sinh theo nguồn để nộp cho đơn vị dự toán cấp trên.
•Kể từ phiên bản R8, kế toán có thể tổng hợp được báo S05-H: Bảng cân đối số phát sinh theo từng nguồn để phục vụ nhu cầu quyết toán báo cáo theo từng nguồn với đơn vị dự toán cấp trên. Cụ thể như sau:
|
1. Chọn Danh sách báo cáo cấp dưới. 2. Chọn báo cáo trên danh sách, nhấn Phê duyệt. |
1. Vào Bàn làm việc\Tổng hợp dữ liệu\Tổng hợp dữ liệu báo cáo quyết toán. 2. Tích chọn các báo cáo cần tổng hợp, trong đó có báo cáo S05-H: Bảng cân đối số phát sinh. 3. Nhấn Tổng hợp. Phần mềm hiển thị thông báo Hoàn thành tổng hợp dữ liệu. |
1. Vào menu Báo cáo\Báo cáo khác\S05-H: Bảng cân đối số phát sinh. 2. Trên màn hình Tham số báo cáo, chọn Nguồn, Chương, Khoản. Lưu ý: Nếu khách hàng không muốn in báo cáo chi tiết theo Khoản thì cần phải chọn Khoản là Tổng hợp để báo cáo có số liệu. 3. Nhấn Đồng ý. Phần mềm in báo cáo chi tiết theo chương, nguồn, loại, khoản. |